EVNNPT: Mở các kênh tiếp nhận ý kiến của công dân, người lao động trong Tổng công ty

Mới đây, Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia đã có Thông báo liên tịch số 3420/TBLT-EVNNPT-CĐ ngày 4/10/2019 giữa Tổng giám đốc và Chủ tịch Công đoàn EVNNPT về việc mở các kênh tiếp nhận ý kiến của công dân, người lao động trong Tổng công ty.

Hoạt động này nhằm nâng cao chất lượng việc thực hiện Quy chế dân chủ cơ sở tại nơi làm việc của EVNNPT; tiếp tục nâng cao mối quan hệ lao động trong Tổng công ty luôn được hài hòa, ổn định và tiến bộ; tiếp nhận những ý kiến đóng góp của người lao động về các giải pháp trong việc thực hiện các chế độ chính sách liên quan đến người lao động của EVNNPT; tạo điều kiện thuận lợi để người dân, cán bộ, người lao động EVNNPT thực hiện quyền phản ánh, kiến nghị, khiếu nại, tố cáo theo quy định.

Theo đó, lãnh đạo EVNNPT sẽ tiếp dân trong giờ hành chính vào ngày 15 hàng tháng tại Phòng tiếp dân tầng 1, nhà B, trụ sở Cơ quan EVNNPT, 18 Trần Nguyên Hãn.

EVNNPT mở hộp thư điện tử địa chỉ email ykiennguoilaodong@npt.evn.vn, đồng thời triển khai lắp đặt Hòm thư góp ý tại trụ sở Cơ quan EVNNPT để tiếp nhận ý kiến người lao động. Tất cả các ý kiến, kiến nghị của người lao động sẽ được tiếp nhận, tổng hợp gửi lãnh đạo Tổng công ty để giải quyết và cam kết bảo mật thông tin cá nhân.

 


  • 10/10/2019 05:06
  • Duy Hiếu
  • 1811