EVNHANOI khởi động chiến dịch “Mùa hè mới" năm 2021

Chiến dịch được Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) khởi động sáng 27/4, với mục tiêu đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục, ổn định và chất lượng dịch vụ tốt nhất tới khách hàng trên địa bàn Thủ đô trong mùa nắng nóng 2021.

Tổng giám đốc EVNHANOI Nguyễn Danh Duyên (đứng giữa, hàng đầu) cùng đại diện các đơn vị tham gia ký cam kết thực hiện Chiến dịch "Mùa hè mới" 2021.

Theo đó, EVNHANOI và các đơn vị cam kết đảm bảo nguồn lực tiếp nhận, xử lý kịp thời, đầy đủ cùng chất lượng cao nhất đối với các phản ánh của khách hàng; đảm bảo hệ thống tổng đài và phần mềm quản lý khách hàng vận hành ổn định, liên tục đáp ứng công tác tiếp nhận yêu cầu dịch vụ điện, góp phần vào thành công của chiến dịch, mang lại sự an toàn, thân thiện, chu đáo cho khách hàng Thủ đô.

Bên cạnh đó, EVNHANOI sẽ tiếp tục ứng dụng các thành quả của cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 để cung cấp các dịch vụ và thiết kế trải nghiệm khách hàng, hướng đến sự tiện lợi, hài lòng của khách hàng. Ngoài ra, EVNHANOI sẽ cùng khách hàng kiểm soát chỉ số công tơ điện, đồng thời cung cấp các công cụ đo lường, theo dõi minh bạch đảm bảo thông tin chính xác giúp khách hàng yên tâm sử dụng dịch vụ điện.

10 cam kết của EVNHANOI trong chiến dịch "Mùa hè mới" năm 2021:

1. Đảm bảo chất lượng cung cấp điện và dịch vụ khách hàng trên địa bàn Thủ đô với chất lượng ngày càng cao, dịch vụ ngày càng hoàn hảo.

2. Không để xảy ra sự cố lưới điện cho nguyên nhân chủ quan.

3. Nỗ lực đáp ứng 100% yêu cầu của khách hàng, kịp thời, chính xác, hiệu quả và tin cậy.

4. Sử dụng hiệu quả mọi nguồn nhân lực nhằm triển khai tốt chiến dịch; đảm bảo không để xảy ra các lỗi nghiệp vụ trong công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng; kịp thời đáp ứng các yêu cầu của khách hàng trong quá trình sử dụng điện.

5. Thực hiện cải cách hành chính, các quá trình nội bộ theo hướng minh bạch hóa, đơn giản hóa các thông tin dịch vụ về điện.

6. Tăng cường kiểm tra, giám sát, đánh giá chất lượng cung cấp dịch vụ điện ổn định, chất lượng đảm bảo đến khách hàng. Phân rõ trách nhiệm của từng tập thể, cá nhân, có hình thức khen thưởng động viên và phê bình, xử lí kịp thời.

7. Khẳng định thương hiệu EVNHANOI là doanh nghiệp có trách nhiệm, văn minh, chuyên nghiệp thông qua các hành vi ứng xử, chất lượng dịch vụ đáp ứng yêu cầu trong quá trình cung cấp dịch vụ, các hoạt động vì cộng đồng, an sinh xã hội, bảo vệ môi trường, quảng bá, truyền thông...

8. Tiếp tục đẩy mạnh quá trình chuyển đổi số, ứng dụng KHCN và trang thiết bị tiên tiến vào công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng.

9. Nâng cao nhận thức trách nhiệm của người đứng đầu về công tác dịch vụ khách hàng, xác định "Khách hàng là trung tâm".

10. Trưởng đơn vị chịu trách nhiệm trước Tổng công ty nếu để xảy ra sai sót do nguyên nhân chủ quan trong quá trình cung cấp điện và thực hiện dịch vụ điện với khách hàng.


  • 28/04/2021 02:26
  • Hà Văn Anh
  • 4148