Quý I/2021, EVNNPC cấp điện mới cho gần 80.000 khách hàng

Quý I/2021, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã tiếp nhận và giải quyết cấp điện mới cho 79.456 khách hàng mới. Trong đó, có 449 khách hàng trung áp, thời gian trung bình giải quyết các thủ tục của ngành Điện là 4,19 ngày, nhanh hơn 2,81 ngày so với quy định của Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

EVNNPC đã triển khai nhiều hoạt động tuyên truyền sử dụng điện an toàn, hiệu quả trong quý I/2021.

Cũng trong 3 tháng đầu năm, toàn Tổng công ty có 65.948 yêu cầu về dịch vụ điện của khách hàng đăng ký qua Cổng Dịch vụ công Quốc gia, xấp xỉ 61% tổng số yêu cầu về dịch vụ điện; 96.556 yêu cầu được tiếp nhận và giải quyết theo phương thức điện tử, đạt 94,5%.

Sản lượng điện thương phẩm Toàn Tổng công ty quý I năm 2021 gần 17,5 tỷ kWh, tăng 7,99% so với cùng kỳ năm 2020; trong đó thành phần công nghiệp xây dựng chiếm 66,07%.

Quý I năm 2021, tất cả 14 chỉ tiêu dịch vụ khách hàng của Tổng công ty đều đạt theo quy định; tổn thất điện năng ước thực hiện là 4,44%, giảm 0,34% so với cùng kỳ 2020. 

Lũy kế đến hết tháng 3/2021, EVNNPC đã cải tạo và vận hành 214 trạm biến áp (TBA) 110kV không người trực trong tổng số 270 TBA đang vận hành, nâng cao hiệu quả công tác vận hành lưới điện và tăng năng suất lao động.

Hiện nay, Tổng công ty đã chuẩn bị sẵn sàng đảm bảo cấp điện ổn định trong mùa nắng nóng, cấp điện an toàn cho lễ hội Giỗ Tổ Hùng Vương và kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5,... 


  • 19/04/2021 09:14
  • B. Hoa
  • 3301