Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNHANOI: Chú trọng công tác đào tạo nhân lực

Trong 5 tháng đầu năm 2018, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã tổ chức 12 khóa đào tạo cho 584 lượt CBCNV.

CBCNV Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNHANOI thường xuyên được đào tạo, nâng cao trình độ. Ảnh: Khánh Vân

Trong đó, tập trung vào các nội dung: Đào tạo kỹ năng và thái độ giao tiếp; quy trình kinh doanh điện năng; văn hóa doanh nghiệp; quy định giải quyết khiếu nại, tố cáo, phản ánh kiến nghị trong Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội,…

Theo bà Nguyễn Hoàng Anh, Giám đốc Trung tâm, mặc dù Trung tâm là đơn vị làm việc theo chế độ 3 ca 5 kíp, thời gian tổ chức khóa học không tập trung được trong một thời điểm nhất định mà phải chia thành 03 lớp để đảm bảo công việc, nhưng các học viên đều tham gia học tập nghiêm túc. Sau khóa đào tạo, Trung tâm đã tổ chức kiểm tra, sát hạch và báo cáo kết quả từng khóa để có cơ sở đề xuất đào tạo lại cho các học viên.

Được biết, năm 2018, Trung tâm dự kiến thực hiện 50 khóa đào tạo cho CBCNV để nâng cao trình độ trong công tác tiếp nhận và giải đáp thông tin của khách hàng.

 

 


  • 19/06/2018 04:29
  • Khánh Vân
  • 2285