PC Đà Nẵng: Bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp khách hàng cho lực lượng bảo vệ

Vừa qua, Công ty Điện lực Đà Nẵng (PC Đà Nẵng) đã phối hợp Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam chi nhánh Đà Nẵng (VCCI Đà Nẵng) tổ chức lớp bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp khách hàng cho lực lượng bảo vệ hiện đang công tác tại Công ty và các đơn vị trực thuộc.

Lớp bồi dưỡng diễn ra trong 3 ngày với sự tham gia của 81 học viên. Phát biểu chỉ đạo tại lớp học, ông Lê Hồng Cương - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty cho biết, là “người đầu tiên và cũng là người cuối cùng tiếp xúc trực tiếp với khách hàng” nên lực lượng bảo vệ có vai trò vô cùng quan trọng trong việc giữ gìn hình ảnh của đơn vị. Từ thực tế đó, đòi hỏi lực lượng bảo vệ cần lưu ý hơn từ tác phong, trang phục đến nụ cười, sự thân thiện, tận tâm… khi tiếp xúc với khách hàng.

Giám đốc Công ty hy vọng qua lớp bồi dưỡng, lực lượng bảo vệ sẽ có chuyển biến nhiều hơn nữa trong kỹ năng giao tiếp, ứng xử, góp phần duy trì hình ảnh đẹp của nhân viên bảo vệ nói riêng và Công ty nói chung.

Tham gia lớp bồi dưỡng, lực lượng bảo vệ được đào tạo về vai trò của giao tiếp và xây dựng văn hóa ứng xử của nhân viên bảo vệ với khách hàng; kỹ năng giao tiếp của nhân viên bảo vệ đúng mực trong công việc hằng ngày; hiểu tâm lý khách hàng; kiểm soát bản thân trong giao tiếp và các hoạt động khách hàng mong muốn; đảm bảo thực hiện các quy trình giao tiếp và xây dựng, quảng bá hình ảnh ngành Điện...


  • 27/11/2019 09:51
  • Nguồn: PC Đà Nẵng
  • 1068