Hội thảo "Văn hóa doanh nghiệp và Phát triển thương hiệu"

Hội thảo do Báo Văn hóa (Bộ VHTTDL) phối hợp với Viện nghiên cứu Chiến lược thương hiệu và cạnh tranh tổ chức, vừa diễn ra tại Hà Nội.

Hội thảo "Văn hóa doanh nghiệp và Phát triển thương hiệu". Nguồn ảnh: bvhttdl.gov.vn

Hội thảo có sự tham gia của nhiều nhà quản lý, chuyên gia, đại diện các doanh nghiệp... cùng bàn thảo về xây dựng và phát triển thương hiệu; tạo một diễn đàn đa chiều về văn hóa doanh nghiệp gắn với phát triển thương hiệu.

Tại hội thảo, các chuyên gia cho rằng, khi cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra nhanh chóng, văn hóa doanh nghiệp cũng phải thay đổi cho phù hợp với bước tiến của cuộc cách mạng này. Theo các chuyên gia, doanh nghiệp hoàn toàn có thể xây dựng thương hiệu bằng các hoạt động hằng ngày, tạo ra sự khác biệt cho hình tượng sản phẩm, sự độc đáo trong văn hóa của doanh nghiệp tới khách hàng, công chúng.

Năm nay, chủ đề hội thảo đi sâu vào nội dung đang được các doanh nghiệp đặc biệt quan tâm là "Văn hóa doanh nghiệp và Phát triển thương hiệu". Trong bối cảnh không ít doanh nghiệp lao đao vì đại dịch COVID-19, văn hóa doanh nghiệp và phát triển thương hiệu càng cho thấy ý nghĩa cũng như tác động thiết thực đến sự tồn tại bền vững của mỗi doanh nghiệp.

 


  • 13/09/2020 03:37
  • Thảo Nguyên
  • 649