EVN tổ chức đào tạo nâng cao nghiệp vụ lễ tân và tổ chức sự kiện

Trong 2 ngày 23-24/4, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức Chương trình đào tạo “Nâng cao nghiệp vụ lễ tân và tổ chức sự kiện” dành cho đội ngũ giám sát lễ tân và quản trị văn phòng. 22 CBCNV thuộc Văn phòng Tập đoàn và 6 đơn vị thành viên đã tham dự khóa học.

Thạc sĩ Lưu Tiến Dũng, giảng viên cao cấp của S.M.A.C link truyền tải những thông tin nhằm nâng cao nghiệp vụ lễ tân và tổ chức sự kiện. 

Chương trình đào tạo nhằm giúp đội ngũ giám sát lễ tân và quản trị văn phòng thấu hiểu vai trò của lễ tân hành chính văn phòng với tổ chức; các tiêu chí quan trọng đánh giá sự chuyên nghiệp của đội ngũ lễ tân văn phòng; đồng thời trang bị các kỹ năng cần thiết cho đội ngũ quản lý bộ phận lễ tân hành chính văn phòng...

Tại khóa đào tạo, các học viên đã được tập huấn về vai trò và vị trí của lễ tân/người phục vụ khách hàng đối với tổ chức; nắm bắt tâm lý của khách hàng nội bộ và khách hàng đến văn phòng; các kỹ năng cần thiết của quản lý lễ tân và lễ tân như: Kỹ năng giao tiếp trực tiếp, giao tiếp trên điện thoại; kỹ năng phục vụ tổ chức, hội nghị, sự kiện; kỹ năng huấn luyện, tập huấn cho đội nhóm...

Đặc biệt, các học viên còn được thảo luận về những tình huống gặp phải trong thực tế, nhằm rút ra những bài học kinh nghiệm trong quá trình công tác…


  • 23/04/2018 02:34
  • Khánh Vân
  • 2782