Năm 2014, EVN sẽ nâng cao hiệu quả kinh doanh và dịch vụ khách hàng theo chiều sâu

Tập trung các nhóm giải pháp nhằm tạo ra những hiệu quả đột phá trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng về chiều sâu - Đó là tinh thần Chỉ thị của Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đối với tất cả các đơn vị trực thuộc về công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng năm 2014.

Theo đó, Chỉ thị 888/ CT-EVN ngày 18/3/2014 của Tổng giám đốc EVN Phạm Lê Thanh nêu rõ: Năm 2013, các Tổng công ty phân phối điện thuộc EVN đã có nhiều chuyển biến tích cực, đáng khích lệ trong công tác dịch vụ khách hàng, đóng góp quan trọng vào thành công chung của "Năm kinh doanh và dịch vụ khách hàng" mà EVN đã đề ra. Đây là tiền đề quan trọng cho những mục tiêu lớn trong năm 2014 cho toàn Tập đoàn.

Công tác dịch vụ khách hàng tại Điện lực Võ Nhai (Công ty Điện lực Thái Nguyên) đang từng bước được chuẩn hóa theo mô hình chung của EVN - Ảnh: Vĩnh Long

Theo đó, mục tiêu lớn nhất của công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng năm 2014 là phấn đấu hoàn thành vượt mức tất cả các chỉ tiêu, thực hiện tốt chủ đề "Tối ưu hóa chi phí và điện cho miền Nam", tiếp tục triển khai Đề án Nâng cấp mô hình hoạt động của các Điện lực cơ sở...

Trong đó, công tác dịch vụ khách hàng  - một trong những mục tiêu xuyên suốt của EVN, là tạo ra những đột phá mới, hiệu quả mới theo chiều sâu, với phương châm: Tận tâm - Văn Minh - Chuyên nghiệp. Chỉ thị số 888 nêu rõ, tiếp tục thực hiện các nhiệm vụ kinh doanh và dịch vụ khách hàng đã triển khai từ năm 2013, chú trọng đi vào các hoạt động có chiều sâu, nhằm củng cố bền vững các kết quả tích cực đã đạt được.

Bên cạnh đó, để hoàn thành mục tiêu kinh doanh và dịch vụ khách hàng trong năm 2014, Chỉ thị  cũng nêu rõ, các đơn vị cần thực hiện tốt một số nhóm giải pháp như:  Đẩy mạnh và nhân rộng ứng dụng công nghệ mới và công nghệ thông tin trong kinh doanh điện năng và dịch vụ khách hàng, nâng cao năng suất lao động và chất lượng các dịch vụ, giảm chi phí; Thực hiện tốt các chương trình đào tạo, phát triển nguồn nhân lực, có đầy đủ kiến thức và kỹ năng cần thiết, đáp ứng yêu cầu công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng; Xây dựng kế hoạch, nhiệm vụ kinh doanh điện năng của từng đơn vị gắn kết với Chủ đề của năm 2014 của Tập đoàn là "Tối ưu hóa chi phí và điện cho miền Nam"...

Việc hoàn thành các mục tiêu về công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng trong năm 2014, theo Tổng giám đốc EVN Phạm Lê Thanh, còn có ý nghĩa thiết thực hướng tới chào mừng 60 năm Ngày Truyền thống ngành Điện Việt Nam - 21/12/1954 - 21/12/2014.

 

 


  • 20/03/2014 11:06
  • Vĩnh Long
  • 7360


Gửi nhận xét