EVNHCMC tổ chức "quay số trúng thưởng" trong tháng 12

Đây là một trong những hoạt động nổi bật của Tháng Tri ân khách hàng - tháng 12/2017 - của Tổng công ty Điện lực TP HCM (EVNHCMC). Trong đó, chương trình quay số trúng thưởng “Khách hàng may mắn EVNHCMC” gồm nhiều giải thưởng hấp dẫn cho khách hàng sử dụng điện.

Những “Khách hàng may mắn EVNHCMC” sẽ có cơ hội nhận 1 Iphone 8 Plus nếu trúng giải Nhất, 2 giải Nhì là tivi Internet 43”, 3 giải Ba là bình nước nóng năng lượng mặt trời 200 lít. Tổng công ty cũng sẽ trao 500 giải khuyến khích là các bình thủy điện.

Đối tượng khách hàng đủ điều kiện tham gia Chương trình gồm: Khách hàng tham gia cuộc thi “Tìm hiểu về hoạt động Tháng Tri ân khách hàng”, các dịch vụ trực tuyến trên website chăm sóc khách hàng (CSKH) của Tổng công ty và trên ứng dụng EVNHCMC-CSKH; khách hàng đăng ký sử dụng ứng dụng EVNHCMC-CSKH năm 2017; khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng theo hình thức trích nợ tự động liên tục trong năm 2017.

Ngoài ra, trong tháng 12/2017, EVNHCMC cũng triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm tri ân khách hàng gồm: Thực hiện 500 công trình “Nguồn sáng an toàn, văn minh, tiết kiệm vì an sinh xã hội” cho các hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn; 14 công trình “Tuyến hẻm có hệ thống điện an toàn, mỹ quan, tiết kiệm”; 4 công trình “Chung cư văn minh, sạch đẹp, an toàn”; tặng 200 phần quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình chính sách, gia đình nghèo; tổ chức hoạt động hiến máu tình nguyện hưởng ứng “Tuần Lễ hồng 2017 của EVN”...


  • 29/11/2017 04:53
  • Thùy Lê
  • 12003