Duy trì chế độ báo cáo 3 giờ/lần về việc xử lý sự cố điện sau bão số 10

Đây là 1 trong những nội dung chỉ đạo của Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam trong Công điện thượng khẩn gửi các Tổng công ty trực thuộc về việc triển khai các phương án đảm bảo cấp điện trở lại do bão số 10 (Doksuri).

Phó Tổng giám đốc EVN Ngô Sơn Hải chỉ huy khắc phục sự cố lưới điện tại  tỉnh Hà Tĩnh đêm 15, rạng sáng ngày 16/9 - Ảnh: Xuân Tiến

Tập đoàn Điện lực Việt Nam yêu cầu các Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Bắc, Tổng công ty Điện lực miền Trung, Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia trực tiếp chỉ đạo công tác tổ chức huy động mọi nguồn lực, vật tư, phương tiện để khắc phục nhanh nhất các sự cố lưới điện do ảnh hưởng của bão số 10, hoàn thành trước ngày 19/9/2017.

Đồng thời, bảo đảm tuyệt đối an toàn cho lực lượng tham gia khắc phục sự cố và nhân dân trong khu vực.

Tổng công ty Điện lực miền Bắc, Tổng công ty Điện lực miền Trung điều động các đơn vị không bị ảnh hưởng của bão tham gia hỗ trợ khắc phục tại những vùng bị ảnh hưởng nặng nề tại thị xã Kỳ Anh, huyện Kỳ Anh và huyện Cẩm xuyên (tỉnh Hà Tĩnh); các huyện thuộc phía Bắc của tỉnh Quảng Bình.

Ngoài các báo cáo định kỳ, các đơn vị cập nhật báo cáo bổ sung ngắn gọn về việc khôi phục cấp điện 3 giờ/lần từ 7h đến 22h hàng ngày, đến Thường trực Ban Chỉ huy PCTT&TKCN EVN.

Chi tiết Công điện có file đính kèm.

 

CongdienEVNkhacphucbaoso10nam2017.PDF
CongdienBCTkhacphucbaoso10nam2017.pdf


  • 17/09/2017 10:33
  • Xuân Tiến
  • 9472