Công ty Điện lực Bình Dương khởi động Tổng đài chăm sóc khách hàng

Từ ngày 25/11/2013, khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh Bình Dương có cơ hội được trả lời trực tiếp tất cả các thắc mắc về điện thông qua Tổng đài Chăm sóc khách hàng 19001102.

Lễ ký hợp đồng thuê Tổng đài chăm sóc khách hàng vừa diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh, giữa Tổng công ty Điện lực thành phố Hồ Chí Minh (EVN HCMC) và Công ty Điện lực Bình Dương. Theo đó, Trung tâm Chăm sóc khách hàng (TTCSKH) thuộc EVN HCMC sẽ có trách nhiệm hỗ trợ dịch vụ chăm sóc khách hàng cho Công ty Điện lực Bình Dương (PC Bình Dương) thông qua số 19001102.

Trung tâm CSKH của EVN HCMC hỗ trợ dịch vụ cho PC Bình Dương  từ tháng 11/2013 - Ảnh:  Vĩnh Long

Đây là nỗ lực của Công ty Điện lực Bình Dương (PC Bình Dương) nhằm đáp ứng tốt nhất, nhanh nhất mọi thắc mắc liên quan đến dịch vụ của ngành Điện cho khách hàng. Theo lãnh đạo PC Bình Dương, công tác chuẩn bị hạ tầng kỹ thuật, nhân sự… đã được Công ty và Trung tâm CSKH của EVN HCMC phối hợp thực hiện rất kỹ, đảm bảo vận hành song song tổng đài trực tuyến, tin nhắn SMS, email… nhằm đa dạng hóa các kênh chăm sóc khách hàng, tạo thuận tiện nhất cho người dùng điện.

Tổng đài 19001102 sẽ được vận hành liên tục 24/7, với đội ngũ nhân viên của Trung tâm CSKH của EVN HCMC đã có kinh nghiệm, kỹ năng và tính chuyên nghiệp cao, đáp ứng đồng thời nhiều cuộc gọi đến của khách hàng.

Ngay trong ngày đầu tiên  đi vào hoạt động, rất nhiều khách hàng sử dụng điện ở Bình Dương đã gọi tới Tổng đài, qua đó được các nhân viên trả lời nhiệt tình, thỏa đáng – ông Ngô Anh Việt  - Giám đốc TTCSKH EVN HCMC, cho biết. Việc hỗ trợ PC Bình Dương cũng là một trong những hướng đi nhằm mở rộng hoạt động của Trung tâm Chăm sóc khách hàng của EVN HCMC, tiến tới trở thành 1 tổng đài dùng chung cho thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

Hiện công ty Điện lực Bình Dương đang triển khai các hoạt động nhằm quảng bá đầu số 19001102 đến tất cả người dùng điện trên địa bàn, đảm bảo đến tháng 1/2014, mọi khách hàng đều biết và sử dụng dịch vụ của Tổng đài.

Khách hàng dùng điện trên địa bàn tỉnh Bình Dương có thể gọi số 19001102 về các vấn đề:

- Giá điện, các dịch vụ về điện nói chung

- Báo thay đổi chủ hộ

- Báo mất điện, sự cố về điện

- Gia hạn,thanh lý hợp đồng,

- Tra cứu thông tin thanh toán tiền điện...

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


  • 27/11/2013 11:01
  • Vĩnh Long
  • 169859


Tin liên quan


Gửi nhận xét