Công tác tri ân khách hàng phải được triển khai sâu rộng và thiết thực

Đó là ý kiến chỉ đạo của Phó tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) Nguyễn Tấn Lộc tại buổi họp đánh giá đợt kiểm tra chéo công tác kinh doanh điện năng, dịch vụ khách hàng và kế hoạch triển khai tháng dịch vụ khách hàng năm 2015. Buổi họp được tổ chức ngày 30/10 tại tỉnh Ninh Bình, với sự tham dự của đại diện các tổng công ty, công ty điện lực.

Dự kiến, trong năm 2015, EVN sẽ chọn tháng 12 là “Tháng tri ân khách hàng”. Đây đồng thời là tháng khởi động cho hàng loạt chương trình liên quan tới dịch vụ khách hàng sẽ triển khai trong thời gian tới.

Ông Nguyễn Tấn Lộc- Phó tổng giám đốc EVN phát biểu chỉ đạo. Ảnh: MH

Ban Kinh doanh EVN đưa ra dự thảo một số chương trình sẽ được thực hiện trong tháng 12/2015 như: Chương trình “Tri ân khách hàng” – tặng quà và gửi lời tri ân tới người dùng điện, tổ chức “Hội nghị khách hàng” tại các tổng công ty/công ty điện lực, chương trình “Kết nối thông tin”- đưa 4 Trung tâm chăm sóc khách hàng vào hoạt động tại các miền, phát hành thẻ khách hàng - “EVN đồng hành cùng khách hàng”...

Bên cạnh đó, nhiều chương trình khác cũng được triển khai từ tháng 12/2015 như: “Thử nghiệm dịch vụ”- kiểm tra, bảo dưỡng hệ thống điện, tặng thiết bị điện cho khách hàng, triển khai các chương trình “Minh bạch và công khai”; “Nét đẹp văn hóa EVN”...

Ông Nguyễn Văn Lý - Phó tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh (EVNHCMC) bày tỏ sự ủng hộ đối với dự thảo chương trình “Tháng tri ân khách hàng” của Tập đoàn. Phó Tổng giám đốc EVNHCMC cũng chia sẻ kinh nghiệm từ các hoạt động, các chương trình EVNHCMC đã triển khai để chăm sóc, hỗ trợ khách hàng như: Tổ chức “Hội nghị ngành Điện gắn bó với chính quyền địa phương, lắng nghe ý kiến nhân dân để hoàn thiện và phát triển”, “Hội nghị trao đổi và lắng nghe ý kiến các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài liên quan đến các dịch vụ điện”...

Góp ý nội dung dự thảo chương trình “Tháng tri ân khách hàng”, ông Trịnh Ngọc Khánh, Trưởng Ban kế hoạch EVN đề nghị, các đơn vị điện lực có thể có cách làm riêng phù hợp để bày tỏ sự quan tâm, chăm sóc khách hàng, các đối tác; đồng thời cần đẩy mạnh tuyên truyền, quảng bá hình ảnh ngành Điện tới cộng đồng.

Phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp, ông Nguyễn Tấn Lộc- Phó tổng giám đốc EVN nhấn mạnh, chương trình “Tháng tri ân khách hàng” được tổ chức trong tháng 12 là hoạt động thiết thực để chào mừng Ngày truyền thống ngành Điện Việt Nam (21/12). Đây là dịp đặc biệt để EVN tri ân khách hàng, do vậy, các chương trình phải được triển khai sâu rộng, thiết thực, hiệu quả đến khách hàng và các đối tác của ngành Điện.

 


  • 30/10/2015 02:14
  • Minh Hạnh
  • 4456


Gửi nhận xét