216

Là số phòng giao dịch khách hàng của Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội tính đến hết năm 2012.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, trong năm qua, EVN HANOI đã xây dựng chi tiết kế hoạch trang bị hạ tầng, nguồn vốn đầu tư, tiến độ thực hiện các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Theo đó, đã xây dựng mới, cải tạo trụ sở các đội quản lý tại các công ty điện lực, nâng số phòng giao dịch khách hàng từ 29 phòng (tại trụ sở các Công ty) lên 216 phòng giao dịch khách hàng. Việc nâng số phòng giao dịch sẽ góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng, tạo điều kiện thuận lợi để khách hàng đăng ký mua điện, giải quyết thắc mắc khiếu nại.

Để phục vụ tốt hơn nữa trong việc chăm sóc khách hàng, năm 2013, EVN HANOI tiếp tục mở rộng quy mô phòng giao dịch khách hàng. Đồng thời duy trì và nâng cao hoạt động của Phòng giải đáp thông tin khách hàng - Trung tâm Điều độ Thông tin. Từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo mọi điều kiện thuận lợi với khách hàng làm thủ tục mua điện đơn giản nhất. Trung tâm sẽ tiếp nhận và giải quyết mọi yêu cầu, thắc mắc, tư vấn, trao đổi của khách hàng về tất cả các lĩnh vực liên quan đến cung ứng và sử dụng điện. Công tác trực ca thực hiện đúng quy trình, quy định. Luôn giám sát các vụ sự cố, đôn đốc nhắc nhở việc sửa chữa lưới điện hạ thế đúng thời gian.

 


  • 17/01/2013 09:52
  • Xuân Tiến
  • 3171


Gửi nhận xét